Giá xe Camry Things To Know Before You Buy

Wiki Article

Roomy pavilions open to outdoor terraces and gardens and have muted tones, motivated through the hues of sand and granite within the area place, develop a sublime, relaxed and private environment.

Toyota trang bị cho Camry 2023 phiên bản cao cấp nhất Lazang đa chấu thể thao 18 inch cùng với hai ống xả đặt cân đối phía đuôi xe trên bản 2.5Q tạo nên cảm giác như các dòng xe thể thao thường thấy.

Trong quý I, Top rated ten xe bán chạy tại quốc gia Bắc Mỹ gồm nine mẫu xe gầm cao, chỉ một xe sedan xuất Helloện, là Toyota Camry.

Đầu xe Toyota Camry nổi bật với cụm lưới tản nhiệt được mở rộng sang hai bên  

Tổng thể Camry 2023 vẫn là một “màu” trung tính với một vài sự thay đổi nhỏ theo đúng tinh thần một phiên bản facelift. 

Doanh số Camry giảm so với tháng trước nhưng mẫu xe của Toyota vẫn duy trì vị trí số một phân khúc.

Movie giới thiệu chi tiết Toyota Camry 2023 nhập khẩu thái Lan hoàn toàn mới chính hãng tại Việt Nam

Không gian nội thất Camry 2022 sử dụng gam màu đen với điểm nhấn nổi bật nhất vẫn là màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn kết nối điện thoại thông minh.

Hàng ghế trước được thiết kế thoải mái cho mọi tư thế ngồi, với khả năng chỉnh điện ten hướng, nhớ two vị trí cho ghế lái và eight hướng cho ghế phụ. 

Phần đầu xe gây ấn tượng với đèn cốt/ pha và đèn định vị dạng LED, lưới tản nhiệt to bản với các nan ngang thiết kế uyển chuyển.

Theo các chuyên gia, nếu đang có ý định mua Toyota Camry cũ, bạn nên cân nhắc lựa chọn những chiếc xe được sản xuất từ năm 2018 trở về sau để được hưởng nhiều tính năng, trang bị Helloện đại hơn.

Thân xe đồng bộ thiết kế ở cả two bên với nhiều đường gân dập nổi tạo cảm giác như một chiếc xe đua thể thao. Tổng thể chiếc xe sẽ được sơn màu bóng, giúp chống xước, chống phai màu hay trầy sơn và bảo vệ vỏ xe hiệu quả.

Lưới tản nhiệt được tái thiết kế với kích thước Giá xe Camry lớn chiếm trọn bề ngang cùng những nan kim loại sơn đen thanh thoát mà táo bạo, hai bên cạnh viền chrome mỏng mảnh cuốn hút. Nắp capo được dập nổi toát lên phong cách khí động học khỏe khoắn.

Bên cạnh đó, Camry 2023 cũng được trang bị “tận răng” các hệ thống xứng tầm với một cỗ xe “tiền tỷ”, chẳng hạn:

Ống xả là điểm trừ đáng tiếc của xe Ống xả có là chi tiết được mong đợi có sự thay đổi nhất của Camry nhưng ở Edition mới nhất vẫn giữ nguyên thiết kế ống xả đơn.

Report this wiki page